Khởi chạy bộ mã nguồn sàn giao dịch tiền ảo giống Binance chỉ với 5000 USD

VakaFX công ty bán mã nguồn (source code) nền tảng phần mềm website sàn giao dịch trao đổi mua bán tiền ảo - tiền điện tử - coin giống Binance.
Sàn giao dịch tiền ảo Binance đang là một sàn lớn nhất thế giới và đáng tin cậy nhất trong thế giới crypto. Sở hữu một trang web trao đổi tiền điện tử tương tự như Binance là giúp doanh nghiệp có doanh thu cao hơn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một sàn giao dịch tiền ảo tương tự như Binance, hãy xem full source code Binance của chúng tôi.

Full source mã nguồn sàn giao dịch Binance

Source code sàn Binance là tập lệnh trang web đi kèm với mã nguồn đầy đủ, được kế thừa với các tính năng từ cơ bản tới nâng cao của sàn giao dịch Binance. Với bộ source Binance, bạn có thể dễ dàng khởi chạy một trang sàn giao dịch tiền ảo như Binance trong vòng 7 ngày.
Có rất nhiều công ty phát triển sàn trao đổi tiền điện tử tương tự như Binance. Nhưng câu hỏi đặt ra là, sẽ mất bao lâu để phát triển và khởi chạy trao đổi tiền điện tử như Binance. Thông thường sẽ mất khoảng 2 đến 3 tháng để xây dựng một sàn giao dịch như Binance.
Chúng tôi, Vakafx phát triển và cung cấp trao đổi tiền điện tử như Binance trong vòng “7 ngày”.

Tổng quan về Binance

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Malta, hỗ trợ kết nối giữa người mua và người bán để giao dịch và trao đổi tiền điện tử và tiền tệ fiat.
Binance Exchange là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thể giới theo khối lượng giao dịch với người dùng từ hơn 180 quốc gia.
Binance là sàn giao dịch tiền điện tử nhanh nhất trên thế giới và có hàng triệu người dùng hoạt động mỗi ngày.

Các tính năng độc đáo của sàn Binance

  • Binance là sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến. Sàn Binance có nhiều tính năng độc đáo khác nhau cho người dùng.
  • Binance Exchange cung cấp hai tùy chọn giao dịch như Giao dịch cơ bản & Giao dịch nâng cao. Giao dịch cơ bản cho người mới bắt đầu và giao dịch nâng cao cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp.
  • Trong Sàn giao dịch Binance, người dùng không phải gửi bất kỳ tài liệu nào để xác minh. Nhưng người dùng chưa được xác minh chỉ có thể rút 2 BTC mỗi ngày.
  • Nếu người dùng gửi bất kỳ một trong các tài liệu để xác minh, người dùng được xác minh có thể rút 100 BTC mỗi ngày.
  • Xác thực hai yếu tố cho người dùng để ngăn chặn hack tài khoản.
  • Sàn giao dịch Binance cung cấp các tùy chọn giao dịch như Lệnh thị trường (Market order), Lệnh giới hạn (Limit order), Lệnh dừng (Stop order).
  • Trong nền tảng Binance Exchange, người dùng có thể kiếm được hoa hồng cho chương trình giới thiệu. Nếu ai đó đăng ký với liên kết giới thiệu hoặc id giới thiệu của người dùng, người dùng sẽ nhận được hoa hồng cho những lượt giới thiệu đó.
  • Binance Exchange cung cấp các cặp Giao dịch chính cho người dùng BTC, ETH, BNB và USDT.
  • Trong Sàn giao dịch Binance, người dùng có thể mời nhiều người và nhận phần thưởng cho tất cả các lượt giới thiệu đó.

Tại sao các doanh nghiệm nên xây dựng một sàn giao dịch như Binance?

Có rất nhiều tính năng giao dịch tiên tiến trong sàn giao dịch Binance. Đó là lý do tại sao mọi người quan tâm đến việc xây dựng một sàn giao dịch như Binance. Nếu bạn mong muốn bắt đầu một trang sàn giao dịch tiền ảo tương tự Binance, bạn đã đến đúng nơi.

Lợi ích của việc bắt đầu một sàn giao dịch như Binance

  • Một doanh nghiệp tạo ra nhiều lợi nhuận hơn là bắt đầu trao đổi tiền điện tử. Dưới đây là những lợi ích của việc bắt đầu một trang web trao đổi tiền điện tử như Binance.
  • Bạn cũng có thể phát hành một loại tiền điện tử riêng như Binance coin.
  • Dễ dàng tạo ra một thương hiệu giữa các trader.
  • Phí giao dịch: Người dùng sẽ bị tính phí cho mỗi giao dịch thành công.
  • Chương trình liên kết để kiếm tiền hoa hồng.

Có nên mua source code sàn giao dịch tiền ảo Binance từ Vakafx

Vakafx là công ty phát triển sàn giao dịch tiền điện tử trao đổi tiền điện tử hàng đầu Việt Nam, cung cấp các bản mã nguồn Binance tốt nhất với tất cả các tính năng mặc định của sàn Binance. Vakafx cung cấp cho bạn tập lệnh sao chép Binance tốt nhất với tất cả các tính năng giao dịch nâng cao.

Các tính năng của bộ source Binance Clone Script của chúng tôi

1. Giao dịch cơ bản, Tùy chọn giao dịch nâng cao.
2. Lệnh thị trường, lệnh giới hạn, lệnh dừng được hỗ trợ
3. UI / UX nâng cao
4. Đa ngôn ngữ
5. Bảng khởi chạy ICO
6. Xác minh KYC
7. Quản lý tranh chấp
8. Giao dịch ký quỹ
9. Tính năng mua / bán tức thì
10. Hỗ trợ thêm hơn 150+ tiền điện tử
11. Biểu đồ giao dịch trực tiếp 24 giờ
12. CMS thân thiện với người dùng và hơn thế nữa ...

Tính năng bảo mật Binance Clone

1. Xác thực hai yếu tố
2. Xác minh email
3. Quản lý địa chỉ rút tiền
4. Xác thực Google
Chúng tôi sẽ hỗ trợ 24x7 để giúp bạn xây dựng từ cơ bản tới nâng cao một sàn như. Vakafx đã xây dựng một trang web trao đổi tiền điện tử an toàn và đáng tin cậy tương tự như Binance trong vòng 7 ngày. Hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi ngay hôm nay!!!

Thông tin liên hệ

Nhận xét