Torus cho phép người dùng gửi tiền điện tử trên mạng xã hội Twitter

Nền tảng quản lý khóa riêng, Torus, cho phép người dùng phương tiện truyền thông xã hội gửi tiền điện tử bằng cách sử dụng Twitter và GitHub.
Với bản cập nhật mới nhất của Torus, v1.7.2, giờ đây người dùng có thể gửi token đến bất kỳ tài khoản Twitter hoặc GitHub nào, ngay cả khi tài khoản đó chưa bao giờ sử dụng ví tiền điện tử của Torus, công ty cho biết.

Torus công khai gửi ETH cho Buterin, Musk và CZ trên Twitter

Thông báo tin tức hôm thứ Hai, Torus đã giới thiệu một vài giao dịch trên Twitter, bao gồm 0,01 Ether ( ETH ) chuyển đến các nhân vật tiền điện tử lớn như đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin , CEO của Binance Changpeng Zhao cũng như Elon Musk . Tính đến thời điểm báo chí, không ai trong số họ dường như đã xác nhận giao dịch từ Torus.

Cập nhật mới cho phép tạo ví ETH một bước với Google, Facebook hoặc LinkedIn

Theo thông báo, bản cập nhật mới mang đến sáu thông tin đăng nhập mới cho Torus Wallet và DirectAuth, một công cụ cho phép người dùng quản lý các khóa riêng dành cho ứng dụng, trong khi lưu trữ trong Mạng Torus phân tán. Nhờ bản cập nhật này, giờ đây người dùng có thể tạo ví blockchain Ethereum mới với bất kỳ danh tính xã hội nào của họ bao gồm Google, Facebook, Reddit, Twitch, Discord, AppleID, Github, LinkedIn, Twitter, Line và Passwordless Account.
Torus giải thích rằng việc đăng nhập vào Torus thông qua các tài khoản như Twitter hoặc đăng nhập không mật khẩu dựa trên Auth0 , nhà cung cấp dịch vụ đăng nhập tích hợp xác thực và ủy quyền cho các ứng dụng web, di động và di sản. Auth0 hoạt động như một proxy liên kết các tài khoản Torus với trình xác minh như Twitter hoặc Apple, giải thích đầu tiên.

Được thành lập vào năm 2018, Torus đã triển khai các thử nghiệm giao dịch ETH trên tài khoản email Reddit và Google vào tháng 12 năm 2019. Vào tháng 5 năm 2018, Torus đã ra mắt giải pháp quản lý khóa không giám sát DirectAuth để cải thiện trải nghiệm đăng nhập cho các ứng dụng Web 3.0.
Torus rõ ràng không phải là công ty duy nhất đang làm việc để cung cấp năng lượng cho các giao dịch tiền điện tử thông qua các danh tính được liên kết với các ứng dụng và tài khoản khác nhau. Vào cuối tháng 6, trang web tiền điện tử lớn Bitcoin.com đã giới thiệu một dịch vụ

Nhận xét