Tương Lai Của Tiền Điện Tử Và Xu Hướng Thị Trường Năm 2020

Năm 2020, giá của bitcoin trong khi Vakafx viết bài này là 9.205 đô la và không ai biết giá của nó vào ngày hôm sau hoặc tháng tới. Đúng! Tiền điện tử là bí ẩn nhưng điều này làm cho nó siêu thú vị. Nhiều nhà kinh tế học về tiền điện tử muốn vạch ra lộ trình của nó và biến đổi thành rất nhiều dự đoán trong tương lai. Mỗi ngày, giống như số lượng tiền điện tử, Dự đoán liên quan đến thị trường tiền điện tử cũng tiếp tục tăng.

Nếu chúng ta quay ngược lại lịch sử 12 năm trước, vào năm 2008, một nhóm người ẩn danh tên Satoshi Nakamoto đã phát minh ra bitcoin. Trong những ngày đó, chúng ta thậm chí không biết về các nền tảng trao đổi tiền điện tử, hiện đã chuyển đổi thành ngành kinh doanh nổi bật của thời đại này.

Một số dự đoán chung

Chính phủ sẽ thông qua tiền điện tử

Giờ đây, nhiều quốc gia phát triển như Malta, Mỹ, Singapore, Úc đã chấp nhận công nghệ Blockchain và một số quốc gia chưa chấp nhận hợp pháp. Trong tương lai, rất mong đợi rằng nhiều quốc gia sẽ đặt ra một bộ quy tắc và quy định phù hợp cho tiền điện tử.

Ảnh hưởng của hợp đồng thông minh

Hợp đồng thông minh là không thể tránh khỏi trong các giao dịch quỹ liên quan đến tiền điện tử vì nó loại bỏ sự cần thiết của bên thứ ba. Hợp đồng thông minh sẽ ảnh hưởng đến tất cả các giao dịch trong tương lai.

Tăng trưởng công nghệ Blockchain

Tiền điện tử là sản phẩm của Blockchain. Bây giờ nhiều ngành công nghiệp bắt đầu áp dụng Công nghệ Blockchain và trong tương lai, Blockchain có tác động rất lớn trong hầu hết các ngành như ngân hàng, Sản xuất, Tài chính, v.v.

Ảnh hưởng của Token

Token là yếu tố chính trong Quy trình ICO và STO và trong tương lai, tôi tin rằng sẽ có sự tăng trưởng tuyệt vời trong phát triển Token

Thế giới không giống như bây giờ trước một thập kỷ. Do đó, Công nghệ không làm chúng ta ngạc nhiên! Hy vọng cho điều tốt nhất trong tương lai.

Một số dự đoán của chuyên gia

John McAfee: Một nhà kinh tế đã dự đoán rằng giá của Bitcoin sẽ đạt 1 triệu đô la vào cuối năm 2020.

Jeremy Liew: Chủ sở hữu của Snapchat và Peter Smith, đồng sáng lập Blockchain dự đoán rằng vào năm 2030, giá sẽ đạt tới 500.000 USD. Cả hai loại tiền tệ được tin tưởng sẽ được thay thế bằng Tiền điện tử.

Draper, Crypto Enthusiast: Nói rằng tiền tệ Fiat sẽ bị biến mất bởi Bitcoin, Ethereum, v.v.

Giống như trên, nhiều chuyên gia đã thực hiện dự đoán về tiền điện tử và bitcoin của họ , những điều này có thể hoặc không thể xảy ra trong tương lai.

Nhận xét